Saturday, 15/12/2018 - 23:23|
Chủ đề năm học 2018-2019: "Tăng cường nề nếp kỷ cương, nêu gương đạo đức nhà giáo để nâng cao chất lượng giáo dục"
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

DẠY MĨ THUẬT THEO PHƯƠNG PHÁP ĐAN MẠCH

Dạy học môn Mĩ Thuật theo phương pháp Đan Mạch

DẠY MĨ THUẬT THEO PHƯƠNG PHÁP ĐAN MẠCH

           Nhằm thực hiện dạy học môn Mĩ Thuật theo phương pháp Đan Mạch nhằm giúp học sinh hình thành và phát triển các năng lực, cụ thể là:

          -Năng lực trải nghiệm: Cho các em được làm việc với những chủ đề liên quan đến kinh nghiệm đã có của bản thân.

         -Năng lực kỹ năng và kỹ thuật thông qua các hoạt động: Vẽ cùng nhau, chân dung biểu đạt, vẽ theo nhạc, tạo hình từ vật tìm được, nặn hoặc uốn tạo dáng, xây dựng cốt truyện (xây dựng bối cảnh câu chuyện).

          -Năng lực biểu đạt: Có nghĩa là học sinh ứng dụng ngôn ngữ mĩ thuật để diễn đạt sự trải nghiệm và thái độ của bản thân.

         -Năng lực phân tích và trình bày: Thông qua các hoạt động trình bày về tác phẩm của mình, tham gia giải thích, phân tích, nhận xét về nghệ thuật, kỹ thuật thể hiện tác phẩm.

          -Năng lực giao tiếp và đánh giá: Học sinh tham gia giao tiếp, thảo luận và đánh giá tất cả các hoạt động trong tiết Mĩ thuật, đánh giá những gì đã làm được, có như mong muốn hay không?

          Thời gian qua, trường tiểu học An Ninh D đã chỉ đạo tăng cường các tiết dạy ngoài trời để từng bước đạt được mục tiêu trên. Các tiết dạy Mĩ thuật ngoài trời tăng sự hứng thú và hiệu quả trong khi phòng học nghệ thuật hiện nay còn chưa đạt chuẩn, thiếu thốn trăm bề. Mô hình này sẽ tiếp tục thực hiện trong thời gian tới.

                                                                                                                         TRƯỜNG TIỂU HỌC AN NINH D

 


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết